Online Poker

ข่าวสารโป๊กเกอร์ สาระน่ารู้กฎและกติการเกมโป๊กเกอร์


แทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลออนไลน์ เล่นคาสิโนออนไลน์ บริการรวดเร็วทันใจ เพลิดเพลินกับความสนุก เกมสล็อต เกมตัวเลขสด เกมโป๊กเกอร์

Friday, October 4, 2019

3 สิ่งที่ห้ามทำในเกมส์โป๊กเกอร์



3 สิ่งที่ห้ามทำในเกมส์โป๊กเกอร์

สำหรับมือใหม่ที่อยากลองเล่น Tournament Game, Cash Game, Live Game 
เกมพวกนี้มีรายละเอียดสูงมาก ทั้งจิตวิทยาและพฤติกรรมของผู้เล่น การเลือกเล่นไพ่ 
และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ " สิ่งที่ห้ามทำ "

เรามาดูกันว่า 3 สิ่งที่ห้ามทำในขณะเล่นโป๊กเกอร์ มีอะไรบ้าง ??

1. การโยน Action โยน 1ชิป คือการ Call หมายถึงว่า หาก Blind คือ 25/50 และมือก่อนหน้าเรา Bet มา 150 พอถึงมือของเรา เราตั้งใจจะ Raise แต่เราเพียงแค่โยนชิป 500 ลง Action Line ( เส้นรูปไข่ ) ในโต๊ะ ทั้งโต๊ะจะเข้าใจว่าคุณแค่ Call ทันที เพราะงั้น !! ถ้าจะโยน 1ชิป และเราตั้งใจจะ Raise ด้วยตัวเลขนั้น ให้เราพูดว่า Bet หรือ Raise 

2. การ Show One Show All หมายถึง ในระหว่างเกม หรือ จบเกมในแต่ละรอบ 
เรามีการเปิดไพ่ให้เพื่อน หรือผู้เล่นข้างๆดูไม่ว่ากรณีใดก็ตาม 
เมื่อจบเกมแล้วเราต้อง " เปิดไพ่ในมือ " ให้ผู้เล่นท่านอื่นดูเพื่อเป็นข้อมูลด้วย 

3. อย่ายื่นไพ่ข้าม Action Line เด็ดขาด คือ ไม่ว่าจะเป็นไพ่ Chip ก็ตาม 
เจ้า Action Line จะกลืนกินทุกอย่าง เช่น หากเรายื่นชิปลงไป นั่นหมาถึง Bet หรือ Call
หรือแม้กระทั่ง All in เลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นไพ่ล่ะ ?? 
เรื่องนี้ค่อนข้างซีเรียส เพราะเมื่อเรายื่นไพ่ลงไปใน Action Line นั้น !!
คือเราหมอบทันที โดยไม่มีข้อแม้ใดๆ เพราะถือว่า เราทราบกติกาดีอยู่แล้ว 

  
กติกาและมารยาทในโต๊ะ เป็นสิ่งสำคัญ พอๆกับฝีมือ ที่เราต้องมี ... เพราะฉะนั้น






เล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ Poker โป๊กเกอร์เงินจริง ถอนเงินได้จริง พร้อมโบนัสอีกมากมายต้องที่ Siampoker เรามีพนักงงานให้การบริการท่านทุกวันตลอด 24ชม. เล่นโป๊กเกอร์ไทยเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักโป๊กเกอร์อาชีพต้องที่นี่ที่เดียว

คิดถึงโป๊กเกอร์ คิดถึงเรา www.siampoker.com













No comments:

Post a Comment

Pageviews