Online Poker

ข่าวสารโป๊กเกอร์ สาระน่ารู้กฎและกติการเกมโป๊กเกอร์


แทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลออนไลน์ เล่นคาสิโนออนไลน์ บริการรวดเร็วทันใจ เพลิดเพลินกับความสนุก เกมสล็อต เกมตัวเลขสด เกมโป๊กเกอร์

Tuesday, April 24, 2018

ผู้หญิงที่ทำเงินจาก การเล่นโป๊กเกอร์ 2.6 ล้านดอลลาร์ "เล่นโป๊กเกอร์สำหรับการใช้ชีวิต"

ผู้หญิงที่ทำเงินจาก การเล่นโป๊กเกอร์ 2.6 ล้านดอลลาร์ "เล่นโป๊กเกอร์สำหรับการใช้ชีวิต"




Maria Ho, 33 ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นโป๊กเกอร์หญิงที่ดีที่สุดในโลก  เธอครองเงิน 2.6 ล้านดอลลาร์และเป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยทำหน้าที่เป็นผู้ประกาศข่าวเชิงกลยุทธ์สำหรับการออกอากาศรายการทีวีโป๊กเกอร์

Maria Ho เกิดที่ใต้หวัน และอพยพตามครอบครัวของเธอไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อเธออายุประมาณ 5 ขวบ
พ่อแม่ของเธอแสวงหาความฝันแบบอเมริกันและปลูกฝังจริยธรรมที่ทำงานหนักในลูกสาวตัวน้อย Maria Ho เล่าถึงวัยเด็กของเธอที่เติบโตขึ้นในอาร์คาเดีย แคลิฟอร์เนีย

" จริงๆฉันต้องการศึกและเรียนรู้ษาภาษาจีนแบบดั้งเดิม แม้ว่าฉันจะอยู่ในอเมริกาพ่อแม่ของฉันไม่ต้องการที่จะให้ฉันดูดซึมไปกับวัฒนธรรมอเมริกันมากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งแม่ของฉัน  เรากินอาหารจีนแล้วก็ไปเรียนที่โรงเรียนภาษาจีนหลังจากที่เรียนเป็นประจำเพื่อเรียนรู้การอ่านและเขียนภาษาจีน นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้การเต้นพื้นบ้านของชาวจีนและสิ่งต่างๆเช่นกัน "

Maria Ho กล่าวว่าเธอ ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับโป๊กเกอร์โดยเพื่อน ๆ ในวิทยาลัยและเล่นเพื่อสันทนาการ


"ในระหว่างการศึกษาพ่อแม่ของฉันไม่ต้องการให้ฉันทำงาน พ่อแม่ของฉันต้องการให้ฉันเรียนเพียงอย่างเดียว 'ดังนั้นฉันจึงมีเงินสำรองจากพ่อแม่ของฉันในวิทยาลัยและฉันใช้ที่จะเล่นโป๊กเกอร์"

จากนั้นก็คือจุดเริ่มต้นของเธอ กับวงการการเล่นโป๊กเเกอร์

เล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ Poker โป๊กเกอร์เงินจริง ถอนเงินได้จริง พร้อมโบนัสอีกมากมายต้องที่ Siampoker เรามีพนักงงานให้การบริการท่านทุกวันตลอด 24 ชม. เล่นโป๊กเกอร์ไทยเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักโป๊กเกอร์อาชีพอย่าต้องที่นี่ที่เดียว

No comments:

Post a Comment

Pageviews