Online Poker

ข่าวสารโป๊กเกอร์ สาระน่ารู้กฎและกติการเกมโป๊กเกอร์


แทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลออนไลน์ เล่นคาสิโนออนไลน์ บริการรวดเร็วทันใจ เพลิดเพลินกับความสนุก เกมสล็อต เกมตัวเลขสด เกมโป๊กเกอร์

Tuesday, February 13, 2018

ความมุ่งมั้น ในการเล่นโป๊กเกอร์

ความมุ่งมั้น ในการเล่นโป๊กเกอร์


ความมุ่งมั้น ในการฝึกเข้าไป ให้มากกว่าปกติ เช่น เล่นกับคนเก่งๆ ลงมือทำ ทบทวนให้หนัก ฝึกฝนภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ ถ้าในโป๊กเกอร์ คือ ฝึกเล่นในวงเล็กเช่น โต๊ะ 6 คน หรือมี Blind เพิ่มขึ้น เพราะ Action จะเยอะและ Range ไพ่จะกว้าง

ซึ่งเราจะสามารถถนำแนวคิดฝึกฝนภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ มาใช้กับการพัฒนาตัวเอง และเรื่องอื่นๆได้ อยากเก่งเร็ว พัฒนาได้เร็ว ก็ต้องฝึกให้หนัก ลงมือทำให้มาก เรียนรู้ให้ไว ล้มให้เยอะ ลุกให้เร็ว

บวกกับการฝึกพัฒนาตัวเองภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไม่มีเวลา ไม่มีเงิน ไม่มีอุปกรณ์แพงๆ ไม่มีออฟฟิศสวยๆ หรือแม้แต่ไม่มีอะไรเลย เริ่มจากศูนย์ แต่ถ้าใจคนมันจะเอาให้ได้ ต่อให้เริ่มจากศูนย์ ถ้ายังมีสมอง สองมือ และหนึ่งใจ มันก็เริ่มทำได้
.
ยิ่งมีข้อจำกัดมากเท่าไหร่ ถ้าเราผ่านมันมาได้ เราก็จะยิ่งแข็งแกร่งกว่าคนที่มีทุกอย่างพร้อมหลายเท่า

เพราะฉะนั้น อย่าให้อะไรมาเป็นอุปสรรค อย่ามัวบ่นว่าไม่มี มัวรอว่าไม่พร้อมในการจำกัดไม่ให้เราพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นได้
(สิ่งที่จะจำกัดเราเองจริงๆมีเพียงสิ่งเดียวคือ “ใจ” ของตัวเราเองเท่านั้น)

ดังนั้น ยิ่งถ้าใครยิ่งมุ่งมั่นฝึกฝนตัวเอง ทั้งทำเป็นประจำ อย่างเข้มข้น สม่ำเสมอ และต้องทำภายใต้ข้อจำกัดต่างๆมากมาย แต่ไม่ยอมแพ้ วันแล้ววันเล่า จนชิน คล่องแคล่ว
ถึงจุดนั้น ไม่มีทางเลยที่เราจะไม่เก่ง เพราะเราจะทั้งเก่ง และ แกร่ง ขึ้นมาก



เล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์ Poker โป๊กเกอร์เงินจริง ถอนเงินได้จริง พร้อมโบนัสอีกมากมายต้องที่ Siampoker เรามีพนักงงานให้การบริการท่านทุกวันตลอด 24 ชม. เล่นโป๊กเกอร์ไทยเพื่อก้าวสู่เส้นทางนักโป๊กเกอร์อาชีพอย่าต้องที่นี่ที่เดียว

No comments:

Post a Comment

Pageviews