Online Poker

ข่าวสารโป๊กเกอร์ สาระน่ารู้กฎและกติการเกมโป๊กเกอร์


แทงบอลออนไลน์ เว็บแทงบอลออนไลน์ เล่นคาสิโนออนไลน์ บริการรวดเร็วทันใจ เพลิดเพลินกับความสนุก เกมสล็อต เกมตัวเลขสด เกมโป๊กเกอร์

Tuesday, July 11, 2017

วิธีการเล่นชุดเจอผู้เล่นก้าวร้าว

วิธีการเล่นชุดเจอผู้เล่นก้าวร้าว


วันนี้ผมอยู่ที่บ้านเล่นสิบที่ทุกคนมีสี่สิบเศษ ละนับเป็นหนึ่ง ผ้าม่านมีหนึ่งและสองเริ่มต้นด้วย ฉันได้รับในตำแหน่งที่สอง และได้รับการจัดการกระเป๋าซิกส์ คนที่นั่งทางขวาของฉันเรียกใหญ่ตาบอดสอง และสามครั้งใหญ่ตาบอดหกยก สองคนเรียกก่อนการดำเนินการกลับไปยังผู้เล่นที่เรียกภายใต้ปืน เขาคิดเกี่ยวกับมัน และผลักดันในอีกสี่โทร

ปัดถูกจัดการ และการ์ด Qd 6h 5c ให้ฉันชุดและวาดล้างไม่ การตรวจสอบขวาของฉัน และฉันเดิมพัน พับด้านซ้ายของผู้เล่นและผู้เล่นก้าวร้าวเรียก ผู้เล่นทางขวาของฉันที่ตรวจสอบจะเริ่มพับรอบของการพนัน ในการเปิดมา 8c ผมออกมา และเดิมพันหนัก รู้เล่นกับผู้เล่นก้าวร้าวที่ชอบเรียกดูบัตรอื่น เขาใช้เวลานานไม่ แต่ในสุด เขา mucked บัตรของเขา ผมคราดในหม้อขนาดใหญ่บนมือนี้ แต่ฉันคิดว่า ฉันสามารถได้รับเพิ่มเติม


หลังจากที่ฉันชนะหม้อ ที่ฉันรู้ที่อาจจะมีได้มากขึ้นหากได้ตรวจสอบในการเปิด ผมรู้ว่าคู่ต่อสู้ของฉันมือที่ดี และเขาคงจะได้ถือว่า ผมได้ท้อถอยพยายามมาหลังจากไม่ได้รับการ์ดที่ฉันต้องการถ้าดีเหมือนมีหลังยก preflop และเดิมพันปัด แม้ว่าเขาไม่เชื่อว่า ฉันรู้ว่า เขาจะมีเดิมพันในกรณีใด ๆ เนื่องจากผมกล่าวว่า ก่อนนี้เป็นการเล่นเชิงรุก


เขาจะมีเดิมพัน และพยายามบังคับให้ผมในการตัดสินใจว่า จะพับ หรือเล่นมือจนจบ ผมรู้สึกรักระหว่างมือที่เขาไม่ได้วาดอะไร จึงน่าจะควรมีการตรวจสอบ และให้เขาเดิมพันชิของเขาไปลงในมือของฉันแข็ง เวลา แม้ว่า ฉันมีมือดี และฉันเดิมพัน มันไม่ได้ตัดสินใจที่ไม่ดี ไม่ได้ตัดสินใจที่ดีที่สุดที่พร้อมใช้งาน
ฉันสิ้นสุดขึ้นการเคาะออกมาในขณะที่ในเกมเมื่อฉันได้จัดการกระเป๋าควีนส์ ยก preflop และผมเรียกหนึ่ง ปัดมา K J 5 และฉันเดิมพันฝ่ายตรงข้าม ฉันคิดเกี่ยวกับมัน และตัดสินใจว่า ผมควรเลี้ยงทั้งหมด ผมได้ต่ำบนชิป และจำเป็นเพื่อให้การ ฉันรู้ว่าถ้าฝ่ายตรงข้ามของฉันมีพระมหากษัตริย์ ผมในทุกโอกาสทำ แต่ฉันคิดว่า เขามี ace และการ์ดของ middling ความสำคัญ ดังปรากฎว่า เขา KJ สำหรับคู่ที่สอง ซึ่งไม่ได้เรื่องจริง ๆ เพราะต้องเป็นคิวต่อไป และเป็นผู้เล่นคนอื่นเปิดเผย มีเพียงหนึ่ง Q เหลือในสำรับ พอแน่ใจว่า มันไม่ได้มา และผมได้ตัดออก


สิ่งเดียวที่ฉันจะได้ทำแตกต่างกันจะไปทั้งหมด preflop มันจะไม่มีเพลงแม้ว่า เนื่องจากผู้เล่นที่ผมเคาะออกมา เล่นเดียวจากชัยชนะของฉันก่อนหน้านี้ และเขาจะได้เรียกฉันในทันทีด้วย KJ ที่เขาชิใหญ่นำฉัน และในความเป็น จริง ตารางทั้งหมด


ฉันจะไม่มีพับหลังปัด เนื่องจากทั้งหมดที่จะได้ทำจะยืดออกชีวิต คู่มือเพิ่มเติม เช่นจะได้แย่กับสแต็คของชิ และต้องไปทั้งหมดที่มือเหนือธรรมดา ผมไม่ได้ปวดเกี่ยวกับมือนี้ บัตรของฉันเพียงไม่ดีพอ


ติดตาม โป๊กเกอร์ออนไลน์|poker|poker online|เล่นไพ่|พนันออนไลน์|โป๊กเกอร์ไทย|โป๊กเกอร์| ได้ที่ Siampoker

No comments:

Post a Comment

Pageviews